(CT) - Để tiếp sức cho doanh nghiệp trước tác động của dịch COVID-19, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp khởi nghiệp quảng bá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, phát triển thêm kênh bán hàng online...
Công ty TNHH con tô m rừng, tỉnh Cà Mau là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp được BSA và Hội doanh nghiệp HVNCLC hỗ trợ phát triển kênh bán hàng online
Cùng với hoạt động xúc tiến thương mại qua các hội chợ, phiên chợ... giúp doanh nghiệp Việt kết nối thị trường cũng như phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa, hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", BSA cùng với Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã phối hợp với các tổ chức có liên quan triển khai nhiều chương trình tập huấn trực tuyến hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp khởi nghiệp, từ cách bán hàng, tiếp thị trên môi trường online đến cách chăm sóc khách hàng, đưa hàng hóa lên các sàn thương mại điện tử... Cùng đó, Hội Doanh nghiệp HVNCLC còn hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển thêm kênh bán hàng online, quảng bá thương hiệu và mở rộng thị trường qua địa chỉ https://hvnclc.chophienonline.vn... Các hoạt động này, không chỉ thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số, mở thêm kênh bán hàng trực tuyến để tăng doanh thu bán hàng trên nền tảng số, ổn định sản xuất kinh doanh trong mùa dịch COVID-19, mà còn đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng hàng hóa, nông sản sạch của người tiêu dùng.