THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2024 - 2029 TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦN THỨ X!

Nâng cao chất lượng, hiệu quả Cuộc vận động

(CT) - Những tháng đầu năm 2021, Sở Công Thương TP Cần Thơ đã phát động nhiều chương trình triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" theo hướng nâng cao chất lượng và hiệu quả.

Theo đó, Sở Công Thương phối hợp cùng với Trung tâm Xúc tiến thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp thành phố tham gia quảng bá thương hiệu, kết nối đưa hơn 40 mặt hàng đặc sản, sản phẩm đặc trưng vào 2 điểm bán hàng đặc sản tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang; đưa các sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và nhiều mặt hàng đặc trưng của các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp vào siêu thị Tứ Sơn ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang... Qua đó, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kênh phân phối hàng hóa cũng như lan tỏa xu hướng tiêu dùng sản phẩm mang thương hiệu Việt đến người tiêu dùng trong và ngoài thành phố.

Sản phẩm trà mãng cầu Cường Tím, huyện Cờ Đỏ đạt chứng nhận OCOP 4 sao...

Cùng đó, ngành Công Thương thành phố còn đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại cho 27 sản phẩm được công nhận OCOP cấp thành phố,… Từ đó, góp phần quảng bá cũng như nâng cao giá trị cho sản phẩm OCOP của các địa phương, tạo công ăn việc làm tại chỗ, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống cư dân nông thôn.

Tin, ảnh: M.H

(Chuyên trang Đại đoàn kết Báo Cần Thơ)